Danh mục sản phẩm

Chính sách bảo hành Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty Toàn Anh để được trợ giúp. I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí: Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất. - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. - Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. - Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm. - Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật. Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà: Điện tử Điện lạnh Âm thanh Gia dụng Tivi màn hình LCD, LED Điều hòa Home Theater Cây lọc nước, máy lọc nước Tivi màn hình Plasma Tủ lạnh Đầu KTS thu tín hiệu vệ tinh Bình tắm nóng lạnh Máy giặt Lò vi sóng trên 30L Lò nướng Máy sấy quần áo Bếp gas âm Tủ đông, tủ mát Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty Toàn Anh sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách. Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty Toàn Anh để được phục vụ nhanh chóng hơn. Chi phí vận chuyển khi bảo hành: Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (trong thành phố Việt Trì), Công ty Toàn Anh sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng. Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành ), Quý khách vui lòng: - Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng. - Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Toàn Anh , Công ty Toàn Anh sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. - Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Toàn Anh . Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng. II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí): - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty Toàn Anh , thì Công ty Toàn Anh có quyền từ chối bảo hành. - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. - Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi. - Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. - Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định. - Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ. - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty Toàn Anh . III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành: Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ: Trung tâm chăm sóc Khách hàng – Hệ thống siêu thị điện máy Toàn Anh Địa chỉ: Tổ 35, phố Thi Đua, Phường Tiên Cát, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Điện thoại: 0201 3850 534 hoặc 01248 294 888 .
  • Mua tivi nhận quà tặngMua tivi nhận quà tặng
    Nhanh chân lên, số lượng có hạn.